Những kinh nghiệm thuê văn phòng Sài Gòn quận Tân Phú

Bạn chưa biết các tiêu chí khi thuê văn phòng Quận Tân Phú, bạn chưa có kinh nghiệm để thuê văn phòng Quận Tân Phú và còn nhiều điều chưa biết về Quận Tân phú và các yếu tố khác quyết định đến thuê văn phòng. Kinh nghiệm của nhadatso.com về thuê văn phòng Quận Tân Phú sẽ giúp bạn.

real-estate_965848

Tiêu chí khi

+ Có đội ngũ quản lý cao ốc chuyên nghiệp.
+ Phải cung cấp đủ chỗ đậu xe.
+ Nguyên vật liệu xây dựng cao ốc phải có chất lượng cao.
+ 2m7 là chiều cao từ sàn đến trần có chiều cao tối thiểu.
+ Thiết kế nội thất linh hoạt.
+ Hệ thống dây điện và cáp đi ngầm dưới sàn (sàn nổi) và trần nhà dạng treo.
+ Được bảo vệ và giám sát việc ra vào tòa nhà liên tục 24 giờ.
+ Có ít nhất 2 thang máy với tải trọng tối thiểu 6 người .
+ Trang bị hệ thống điều hòa trung tâm để có thể kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm theo chuẩn  EU.
+ Hệ thống phát điện dự phòng và tự động chuyển mạch khi bị cúp điện.
+ Chiều sâu mỗi phòng là phải từ 18 đến 20 mét.
+ Khu vực công cộng không vượt quá 12% tổng diện tích sử dụng.

Kinh nghiệm thuê văn phòng Sài Gòn quận Tân Phú

+ Ngoài những vấn đề về vị trí, giá cả, điều kiện, phong thủy,.. thì nhiều khách hàng đã gặp những trường hợp oái ă m khi thuê văn phòng nên nhadatso.com sẽ đê cập đến các vấn đề dễ gặp phải mà người thuê khó ngờ tới.

+ Hệ thống điều hòa trung tâm: Không khí lấy vào có trong lành hay không, công suất thiết kế có đủ mát không, hệ thống vận hành điều hòa thì tính thuế phí như thế nào đã bao gồm trong phí dịch vụ hay là chưa.

+ Nhà vệ sinh:  Có đảm bảo vệ sinh thật không hay có hiện tượng nước chảy lõng bõng như nhà vệ sinh công cộng, có trần bị nấm mốc đen xì, phải bóc đi làm lại nhiều lần tăng chi phí sửa chữa. Nước có bị rò rì không có đảm bảo vệ sinh không

+ Hệ thống thang máy:  Hệ thống thang máy dùng chung hay riêng biệt, nếu dùng chung thì có vấn đề gì không, thỏa thuận như thế nào hay công suất phục vụ thang máy ra sao.

+ Hệ thống cửa sổ: Liệu có đảm bảo cửa kính 2 lớp, có nước mưa chảy vào khị bị mưa to hay có gió lùa mạnh không, có những trường hợp nước mưa to làm hư hỏng thiết bị văn phòng khi bị nước tràn.

Lưu ý trên vềThuê văn phòng Sài Gòn Quận Tân Phú hỗ trợ bạn rất nhiều để tối thiểu rủi ro gặp phải. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo Thuê văn phòng sao cho hợp phong thủy từ nhadatso.com

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>