Những kinh nghiệm nào cần biết khi thuê nhà Sài Gòn quận 7

Có nhiều thông tin cho rằng quận 7 là một lựa chọn thông minh. Nhưng liệu thông tin quận 7 này có thực sự hấp dẫn. Tìm hiểu từ nhadatso.com các thông tin cần thiết.

6-steps-to-a-profitable-property-investment

Kinh nghiệm

+ Giá không phải là yếu tố quyết định: Đừng vì vội vàng thấy rẻ mà ngay lập tức ký hợp đồng sẽ dẫn đến rủi ro lớn và các hệ lụy khác.

+ Vị trí đắc địa mới là một sự lựa chọn khôn ngoan, bởi nó sẽ quyết định rất lớn tới kết quả kinh doanh. Nếu nghĩ thử bạn bỏ ra chỉ 1/5 số tiền đáng lẽ cần phải dành để lựa chọn địa điểm thì chỉ như giữ khư khư một con số doanh thu kinh doanh ế ẩm.

+Câu hỏi khác cần đặt ra là: Khu vực này có phù hợp với khách hàng tiềm năng mà bạn muốn hướng tới

+Sàng lọc mặt bằng phù hợp: Đây là bước mà bạn phải chuẩn bị thật sự kỹ lưỡng, với việc tìm hiểu nhiều thông tin, nhiều mặt bằng khác nhau.

Những điều cần lưu ý khi thuê nhà Sài Gòn Quận 7 để kinh doanh

+ Hiểu rõ các nguyên tắc kinh doanh tại địa phương: Nắm rõ pháp luật, các nguyên tắc kinh doanh, thói quen tại địa phương mà bạn đang có ý định mở rộng kinh doanh là điều quan trọng cần biết giúp đơn vị kinh doanh vận hành tốt hoạt động của đơn vị.

+Vị trí mặt bằng kinh doanh: Giá cả, sản phẩm, vị trí, quảng cáo là 4 tiêu chí quan trọng để ạo nên lợi thế của doanh nghiệp/cửa hàng đó. Đặc biệt vị trí là nơi tiếp nhận, phân phối, nơi thực hiện các dịch vụ đến với khách hàng vì thế nó đóng vai trò vô cùng quan trọng, vị trí chiến lược.

+ Không gian phù hợp:

  • Nếu là cửa hàng kinh doanh các mặt hàng sản phẩm bày bán cần không gian rộng rãi, thoáng đãng để sắp xếp đồ đạc, lượng ánh sáng phải vừa đủ đẻ khách hàng quan sát, tìm hiểu hàng hóa, sản phẩm. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Nếu là kinh doanh cafe, nhà hàng nên tạo được không gian có phong cách riêng biệt, đặc trưng phù hợp với loại hình kinh doanh gây thiện cảm và ấn tượng độc đáo đối với khách hàng tạo mong muốn được quay lại.

+ Cần xem xét tình trạng mặt bằng: Vị trí, không gian, nguyên tắc kinh doanh là những điều nên am hiểu và nắm bắt được thì còn có yếu tố quan trọng không kém đó là yếu tố mặt bằng “sạch”. là một địa điểm mặt bằng không nằm trong khu quy hoạch, không trách chấp, giấy tờ pháp lý đầy đủ và rõ ràng, các hệ thống về internet, đường ống, cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi.

Những lưu ý trên là điều không thể thiếu trong thuê nhà quận 7. Xem Kiểu nhà nên tránh khi thuê nhà quận 2

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>